Kỳ nghỉ ở San Diego

San Diego nằm ở miền Nam California nổi tiếng và là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất của California. San Diego là một trong những thành phố yêu thích của chúng tôi để ghé thăm. Không thiếu các hoạt động, nhà hàng hoặc khung cảnh đường chân trời tuyệt đẹp.

San Diego thực sự là một điểm đến giải trí dành cho tất cả mọi người. Bạn đang tìm kiếm một kỳ nghỉ thư giãn bên bờ biển với khung cảnh đại dương với những người lướt sóng và tất cả các loại bánh taco cá mà bạn có thể ăn? Một trải nghiệm sang trọng tại một khách sạn boutique ven sông với những khu mua sắm tốt nhất xung quanh? Hoặc có thể là một chuyến đi chỉ dành cho người lớn với cuộc sống về đêm tuyệt vời, nhà máy bia thủ công và sảnh khách trên sân thượng? Bất cứ điều gì bạn muốn trong kỳ nghỉ của mình, bạn sẽ tìm thấy nó ở San Diego.

Dịch vụ xin visa Mỹ: Xem tại đây

Dịch vụ gia hạn visa Mỹ không cần phỏng vấn: Xem tại đây

Dịch vụ xin visa Hàn Quốc trọn gói: Xem tại đây

Dịch vụ xin visa 5 năm Hàn Quốc trọn gói: Xem tại đây

Du lịch Mỹ trọn gói: https://tranletour.vn/

KHI NÀO ĐẾN THAM QUAN SAN DIEGO

Nếu các lựa chọn giải trí và ăn uống không đủ để thuyết phục bạn đến thăm thành phố yêu thích của tôi thì thời tiết có thể sẽ như vậy. Nhiệt độ ổn định quanh năm, trung bình khoảng 75 độ F, thỉnh thoảng có buổi sáng và buổi tối se lạnh.

Đây thực sự là nơi nghỉ ngơi hoàn hảo cho một chuyến đi thư giãn tràn ngập ánh nắng và những trải nghiệm tuyệt vời. Ngay cả trong tháng 2, San Diego vẫn có thời tiết bãi biển hoàn hảo với gió nhẹ suốt cả ngày.

ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH CHO CẢ GIA ĐÌNH

San Diego là một nơi tuyệt vời cho một kỳ nghỉ lãng mạn, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một kỳ nghỉ gia đình thì San Diego cũng là nơi hoàn hảo cho điều đó. Có rất nhiều hoạt động sẽ hoàn hảo cho trẻ em.

Trên hết, San Diego là thành phố thân thiện với vật nuôi nhất mà tôi từng đến nên ngay cả chú chó của bạn cũng có thể tham gia cuộc vui. Khoảng 90% các nhà hàng và hoạt động mà chúng tôi đã thực hiện trong chuyến thăm đều vui lòng phục vụ chú chó đẹp trai của chúng tôi mà không gặp vấn đề gì.

Ở ĐÂU Ở SAN DIEGO

San Diego là tập hợp các khu phố nhỏ hơn, mỗi khu đều có những rung cảm độc đáo riêng. Nơi bạn ở sẽ ảnh hưởng lớn đến trải nghiệm bạn có, vì vậy hãy cân nhắc loại kỳ nghỉ bạn muốn khi chọn chỗ ở. Ở gần hơn với phần lớn các hoạt động của bạn sẽ cho phép bạn đi bộ đến nhiều địa điểm trong hướng dẫn du lịch này. Điều đó nói lên rằng, việc di chuyển trong thành phố khá dễ dàng!

Trung tâm thành phố: Khách sạn Solamar

Chúng tôi ở tại khách sạn Solamar xinh đẹp, rất có khả năng Instagram trong thời gian lưu trú tại Trung tâm thành phố San Diego. Vị trí của Hotel Solamar rất ngoạn mục vì chúng tôi đã đi bộ đến hầu hết các địa điểm ăn uống, hoạt động và thậm chí đến Harbor View. Bản thân khách sạn siêu ấm cúng, sạch sẽ và có hồ bơi trên sân thượng.

La Jolla: Khách sạn & Spa Estancia La Jolla

Khi ở La Jolla, chúng tôi ở tại khách sạn Estancia tuyệt đẹp. Estancia La Jolla là một trong những khách sạn đẹp nhất tôi từng ở. Cảnh quan và những khu vườn xung quanh nơi nghỉ này thật nổi bật, ngay cả trong tháng Hai! Nó thực sự giống như ở trong Vườn Bách thảo, khiến nó trở thành một trải nghiệm độc đáo. Khách sạn này cực kỳ yên bình và dịch vụ khách hàng thật tuyệt vời!

Vịnh Mission: Khu nghỉ dưỡng Vịnh Mission San Diego

Chúng tôi đã ở San Diego Mission Bay trước đây và hoàn toàn yêu thích trải nghiệm của chúng tôi ở đây. Các nhân viên vô cùng niềm nở và bản thân khu nghỉ dưỡng cũng tuyệt đẹp. Vịnh San Diego Mission nằm ngay trên mặt nước nên bạn có thể dễ dàng đi bộ quanh vịnh để ngắm hoàng hôn hoặc thuê đồ chơi và dụng cụ dưới nước để có một ngày vui vẻ trên mặt nước.

Đảo trú ẩn: Khu nghỉ dưỡng Kona Kai

Chúng tôi ở tại Kona Kai Resort ở cuối hòn đảo và đó là một trong những phòng có khung cảnh tuyệt đẹp nhất mà chúng tôi từng trải nghiệm. Khách sạn nằm trong khoảng cách đi bộ đến nhiều nhà hàng cũng như các công viên gần đó. Bản thân khách sạn đã rất đẹp và có các phòng rộng rãi.

NHỮNG GÌ KHÔNG BỎ LỠ Ở SAN DIEGO

San Diego có vô số hoạt động và nhà hàng không thể tin được, nhưng có một số địa điểm cụ thể mà tôi không thể giới thiệu đủ. Bạn sẽ không chỉ ngạc nhiên trước khung cảnh tuyệt đẹp mà còn tìm thấy rất nhiều điều thú vị và hoạt động ẩn giấu để thực hiện tại mỗi nơi.

CÔNG VIÊN BALBOA San Diego

Văn hóa và lịch sử của San Diego có thể dễ dàng được tìm thấy ở Balboa Park. Tôi chưa bao giờ thấy bất cứ điều gì giống như công viên này. Đó là một bộ sưu tập các kiến trúc đẹp, bảo tàng, cảnh quan tuyệt đẹp, những người bán hàng rong, v.v. Bạn có thể dễ dàng dành cả ngày ở đây để tận hưởng từng chút của nó.

LÀNG LA JOLLA San Diego

Làng La Jolla là khu mua sắm và ăn uống cổ kính nằm cạnh biển ở La Jolla. Làng La Jolla có nhiều đường phố cho tất cả các hoạt động mua sắm mà bạn có thể yêu cầu cũng như nhiều nhà hàng khác nhau. Có những lối đi cầu thang nhỏ sẽ đưa bạn đến ngay mặt nước, nơi bạn có thể ngắm nhìn một số chú sư tử biển.

MARINA VỊNH SAN DIEGO

Chúng tôi rất vui được gặp những người chủ và thuyền trưởng tuyệt vời của chiếc thuyền buồm đua siêu ngầu và độc đáo có tên Stars and Stripes. Như họ đã giải thích, chiếc thuyền buồm này được chế tạo ở Ý giống như một chiếc thuyền đua công thức một. Cứ sau vài năm, Giải đua thuyền buồm mở rộng của Hoa Kỳ lại diễn ra trên khắp thế giới và chiếc thuyền buồm này được chế tạo cho mục đích đó vào những năm 90. Nói cách khác, chiếc thuyền buồm này đi nhanh hơn nhiều so với hầu hết các thuyền buồm và du thuyền trên vịnh.

Hôm nay, bạn có thể lấy vé tham gia chuyến đi thuyền tương tác đầy đủ cho nhóm của mình (với tư cách cá nhân hoặc đi thuyền riêng) trong 3 giờ quanh Vịnh San Diego. Bạn và các đồng nghiệp của mình sẽ có thể lái con thuyền, giương buồm và hơn thế nữa! Tất nhiên, sẽ có một phi hành đoàn sẵn sàng trợ giúp. Trải nghiệm độc đáo này không phải là trải nghiệm bạn muốn bỏ lỡ.

KHU DỰ TRỮ THIÊN NHIÊN TORREY PINES VÀ CẢNG TÀU TÀU

Tọa lạc tại La Jolla, chỉ cách Estancia La Jolla 5 phút lái xe nhanh chóng, Khu bảo tồn thiên nhiên Torrey Pines và cảng Glider có một số cảnh quan đại dương đẹp nhất để bạn thưởng ngoạn. Chúng tôi đã được nhiều cá nhân giới thiệu cảng Glider là nơi ngắm cảnh hoàng hôn đẹp nhất trong toàn thành phố.

CÁC ĐIỂM THAM QUAN CỦA SAN DIEGO: NHỮNG ĐIỀU CẦN LÀM TRONG CHUYẾN ĐI CỦA BẠN

San Diego có rất nhiều điều độc đáo để làm ngoài việc chỉ đi dạo bên bãi biển. Tôi đã liệt kê một số đề xuất của chúng tôi về những điều thú vị để làm ở San Diego cho chuyến thăm tiếp theo của bạn.

DU THUYỀN GONDola San Diego

Công ty Gondola nằm trên Đảo Coronado là một trong những trải nghiệm yêu thích của chúng tôi ở San Diego. Họ đưa bạn và nhóm của bạn đi thuyền Gondola dài 45 phút dọc theo Coronado Cays. Kết hợp với một chai rượu sủi bọt, trải nghiệm này là điều không thể bỏ qua trong chuyến thăm của bạn! Điểm cộng lớn – họ rất vui khi được đưa chú chó cưng của bạn đi cùng!

Vườn thú SAN DIEGO

Tọa lạc tại Công viên Balboa, Sở thú San Diego là vườn thú nổi tiếng thế giới mà mỗi cá nhân cần đến thăm ít nhất một lần trong đời. Sở thú San Diego nằm trên khu đất rộng hơn 1.000 mẫu Anh ở trung tâm San Diego và là nhà của hơn 12.000 loài động vật. Họ là một tổ chức bảo tồn phi lợi nhuận nên bạn không chỉ tận hưởng niềm vui mà còn làm điều tốt cho thế giới khi đến thăm Sở thú San Diego!

TẦM NHÌN CẢNG

Tương tự như Làng La Jolla, Harbor View là một dải đất có nhiều khu mua sắm và tập hợp các nhà hàng. Đó là một nơi tuyệt vời để đi dạo quanh hoàng hôn và tận hưởng thời tiết tốt.

SÚNG HÚT THUỐC

Smoking Gun cung cấp một số trò chơi trên bàn vui nhộn và một trò chơi điện tử kiểu cũ, nơi bạn có thể thể hiện kỹ năng của mình từ khi còn trẻ! Đây cũng là một nhà hàng ngon với những món ăn lạ thường.

ĐI BỘ DƯỚI NƯỚC

…Hoặc đạp xe dọc con đường dành cho người đi bộ cạnh dòng nước. Mission Bay Resort và Kona Kai Resort nằm ở vị trí thuận tiện cạnh con đường dành cho người đi bộ ngay cạnh vịnh, nơi chúng tôi đi dạo hàng ngày khi mặt trời mọc và lặn mỗi ngày. Đây không chỉ là một trải nghiệm tuyệt vời – mà còn giúp bạn nâng cao tâm trạng trong ngày! La Jolla cũng có những bãi biển tuyệt đẹp mà bạn có thể lái xe đến và đi bộ nếu muốn nghe tiếng nước vỗ vào bờ.

ĂN Ở ĐÂU Ở SAN DIEGO

San Diego là quê hương của một số đầu bếp vĩ đại nhất đất nước và cùng với họ là một số viên ngọc ẩn tuyệt vời nhất mà tôi từng gặp! San Diego tràn ngập những món ăn tuyệt vời và đây là một số món ăn được chúng tôi yêu thích nhất.

Cà phê xã

Quán cà phê xinh đẹp này nằm ở North Park, ngay cạnh Vườn ươm North Park. Cà phê chung phục vụ bữa sáng, bữa trưa và đồ ăn nhẹ ở giữa. Đồ ăn ở đây rất ngon và nhà hàng thì tuyệt đẹp. Tôi đánh giá cao Lavender Latte và Banh Mi của họ.

Súng hút thuốc

Độc đáo và ngon miệng – chúng tôi thích dùng bữa tại Smoking Gun, nằm ở Gaslamp, chỉ cách Hotel Solamar một đoạn đi bộ ngắn. Nhà hàng này chủ yếu làm theo kiểu cũ. Từ lối trang trí đến bữa ăn, nhà hàng này gợi cho bạn nhớ về những ngày xưa tươi đẹp. Tôi khuyên bạn nên đặt Bữa tối TV với Brisket và mang lại cảm giác ngon miệng vì nó rất lớn!

Công ty ăn sáng Gaslamp

Đối diện khách sạn Solamar, Công ty bữa sáng Gaslamp được nhân viên khách sạn giới thiệu cho chúng tôi và điều đó đã không làm chúng tôi thất vọng! Giống như nhiều nhà hàng ở San Diego, Gaslamp Breakfast Company xứng đáng được đăng trên Instagram và phục vụ những món ăn ngon. Tôi giới thiệu Cơm chiên Benedict và nước cam tươi!

Cà phê 21 San Diego

YÊU THÍCH CỦA TÔI! Café 21 nằm ở Gaslamp và cách Hotel Solamar khoảng 15 phút đi bộ. Họ có cả chỗ ngồi trong nhà và ngoài trời, và lối trang trí hoàn toàn tuyệt đẹp! Mọi thứ chúng tôi ăn ở đây đều tuyệt vời ngoài sức tưởng tượng và thực sự không thể so sánh với bất cứ thứ gì chúng tôi đã có trước đây. Thật khó để chọn một đề xuất nhưng tôi khuyên bạn nên dùng Cơm chiên Địa Trung Hải nhiều nhất, cùng với một trong những loại cà phê đáng đăng trên Instagram của họ!

Mustang & Burro

Mustangs and Burrows nằm ở Estancia La Jolla và nó cũng tuyệt đẹp như phần còn lại của khu nhà. Họ cũng có chỗ ngồi trong nhà và ngoài trời nhưng sân của họ rất đẹp, tôi khuyên bạn nên đặt bàn bên ngoài. Đồ ăn thật tuyệt vời, và nếu bạn thích Octopus – họ có món Octopus Tacos duy nhất mà tôi từng thử và yêu thích!

Chín mười

Nine-Ten nằm ở trung tâm Làng La Jolla và phục vụ một số món ăn Mỹ có hương vị độc đáo nhất mà tôi từng ăn. Các nhân viên thật đáng kinh ngạc và mọi thứ về nhà hàng này đều được cân nhắc kỹ lưỡng. Tôi khuyên bạn nên dùng Cacio e Pepe (và một phần bánh mì bột chua), cũng như Ức Vịt!

Quầy Taco

Taco Stand ở La Jolla và có một số món ăn Mexico tươi ngon và ngon nhất mà tôi từng thử. Hàng đợi có thể kéo dài nên hãy đến sớm vì nó đáng để chờ đợi. Tôi giới thiệu Sonora Taco và món churros của họ!

Quán cà phê vẹt đuôi dài

Quán cà phê dễ thương nhất! Tôi yêu thích sự rung cảm ở Parakeet Café. Chúng tôi đã đến địa điểm La Jolla, nhưng họ có nhiều địa điểm trên khắp thị trấn. Mọi thứ đều ngon và khá tốt cho sức khỏe. Tôi thực sự khuyên dùng latte than cũng như bánh quế Bỉ của họ! Cả hai đều siêu đẹp và rất ngon.

Áo choàng và cánh hoa

Cloak and Petal là một nhà hàng Nhật Bản TUYỆT VỜI ở trung tâm khu Little Italy. Tôi thực sự yêu thích phong cách trang trí của Cloak and Petal và họ có cả dịch vụ ăn uống trong nhà và ngoài trời cho bất cứ điều gì bạn muốn làm. Tôi thực sự khuyên bạn nên món khai vị bụng thịt lợn của họ; đây là một trong những món bụng heo ngon nhất mà tôi từng thử!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *